Câu lạc bộ tiếng Anh

RESEARCH REPORT: DIFFICULTIES IN LEARNING ONLINE THAT FBU ENGLISH MAJOR STUDENTS HAVE TO HANDLE UNDER THE IMPACTS OF COVID-19

Vừa qua, ngày 17/05/2022 sinh viên Khoa ngoại ngữ FBU đã tham gia thuyết trình tại hội thảo về chủ đề “ The impacts of covid 19 on AOF students’ learning and job prospects” được tổ chức tại Học viện Tài Chính. Trong hơn 2 tháng triển khai viết bài nghiên cứu đã có 24 bài xuất sắc nhất được chọn, và nhóm nghiên cứu khoa ngoại ngữ của FBU với đề tài “The difficulties in learning online that students majoring in English at FBU have to handle under the impacts of covid-19” đã xuất sắc dành giải 3 chung cuộc. Hội thảo Nghiên cứu Khoa học sinh viên năm nay nhằm tập trung nghiên cứu những ảnh hưởng tích cực và tiêu cực của đại dịch đến cơ hội học tập và làm việc của sinh viên qua đó đưa ra giải pháp thiết thực cho những thách thức mà sinh viên gặp phải trong giai đoạn dịch bệnh vừa qua.


Buổi hội thảo diễn ra trong bầu không khí sôi nổi tại hội trường 700 của Học viện tài chính. Với sự tham gia của đông đảo sinh viên và giảng viên trong khoa ngoại ngữ đến từ hai trường đại học, đặc biệt là sự góp mặt của Ths.Lê Thị Yến, giảng viên ngành ngôn ngữ Anh trường đại học tài chính ngân hàng Hà Nội.
Với tinh thần làm việc nghiêm túc và đầy nhiệt huyết , các nhóm nghiên cứu mang đến những sản phẩm khoa học thực sự chất lượng và có tính ứng dụng cao.

 


Qua phần trình bày của mình , các nhóm đã nêu được những khó khăn của sinh viên chuyên ngoại ngữ đã gặp phải khi học ngoại ngữ trực tuyến đồng thời nêu ra được giải pháp tốt nhất để khắc phục từng khó khăn trong việc học ngoại ngữ. Không chỉ nêu ra được các giải pháp mà các nhóm còn đưa ra được rất nhiều hoạt động giúp cải thiện tiếng anh rất bổ ích , nhiều sáng kiến khắc phục những hạn chế trong quá trình học online theo hướng tiếp cận mới. Cuối cùng, với sự nỗ lực và cố gắng, những chiến binh FBU Nguyễn Thị Hải Xuân, Phạm Mai Anh, Mã Thị Duyên, Trần Thị Hải Anh đã hoàn thành xuất sắc phần trình bày nghiên cứu của mình và giành giải ba chung cuộc.
Hãy cùng xem lại những hình ảnh đặc sắc của buổi hội thảo.

 

 

Các tin liên quan